• 0917 983 978
  • (028) 73 039 366
  • contact@littlecanaryskool.com
  • Số 3, Đường 49, Khu Phố 4, Bình Trưng Đông, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

TRƯỜNG MẦM NON ÉN NHỎLITTLE CANARY SKOOL

ABOUTUS

Little Canary Skool

Trường Mầm Non Én nhỏ - Little Canary Skool từ khi thành lập đến nay luôn được nhiều phụ huynh biết đến và tin tưởng vì trường có đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, có tấm lòng tận tụy, yêu thương và tôn trọng trẻ em.

Chúng tôi dạy cả tiếng Anh và tiếng Việt. Nhà trường xây dựng môi trường giáo dục thân thiện phù hợp với sự mong mỏi của các bậc phụ huynh; là nơi con em mình được học tập và vui chơi trong sự yêu thương, được khơi dậy tiềm năng của lứa tuổi đầu đời kết hợp với việc tôn trọng sự phát triển tự nhiên rất riêng của trẻ.

Do vậy phụ huynh sẽ thấy nhà trường không yêu cầu trẻ phải mặc đồng phục cả ngày hoặc phải sử dụng tay phải cho các hoạt động v.v..

TRIẾT LÝgiảng dạy vàMỤC TIÊUgiáo dục

OUR PHILOSOPHY

Mỗi giai đoạn sẽ có những yêu cầu khác nhau, tuy nhiên, triết lý giáo dục của chúng tôi là 

  • Trẻ cần được thương yêu và nuôi dưỡng trong sự thương yêu của Thầy Cô và Gia Đình. Trẻ cần được trải nghiệm để khám phá các năng lực bản thân, việc phát triển phải toàn diện, bao gồm việc phát triển cảm xúc một cách lành mạnh. 
  • Chúng tôi xây dựng môi trường giáo dục như là gia đình thứ hai, do vậy, chúng tôi cần phải làm việc và giao tiếp thường xuyên với cha mẹ để hiểu rõ các bé, điều chỉnh những hành vi nếu có.

KHỐI NHÀ TRẺ - NURSERY

7H30 - 17H00

Đây là giai đoạn mà tâm lý và nhân cách sơ khai của trẻ được hình thành, có một số giai đoạn vàng (như giai đoạn ngôn ngữ) cần được lưu tâm.

12 - 36 THÁNG

12 - 36 MONTHS

KHỐI MẪU GIÁO - KINDERGARTEN

7H30 - 17H00

Trẻ đã qua giai đoạn nhà trẻ, về tâm sinh lý, đã sẵn sàng cho những thử thách cao hơn. Phương châm giáo dục trẻ giai đoạn này là "Teach me how to do it myself – Dạy tôi cách tự thực hiện", Maria Montessori.

03 - 06 TUỔI

03 - 06 YEARS

Điều gì làm chúng tôi trở nênKHÁC BIỆT

Giáo viên ưu tú

Nhà trường chỉ tuyển những giáo viên đủ tiêu chuẩn và ưu tiên các bạn tốt nghiệp loại khá giỏi, thân thiện, yêu thương và thích làm việc với trẻ.

Môi trường giáo dục yêu thương và tôn trọng.

Chúng tôi tạo ra một môi trường có sự hợp tác của gia đình và nhà trường mà trong đó trẻ em được tôn trọng và được đối xử yêu thương và công bằng.

Chất lượng giảng dạy

Nhà trường tổ chức được những quy trình kiểm soát chất lượng học tập và theo dõi sự phát triển của trẻ. Giáo viên thường xuyên được đào tạo các chương trình huấn luyện nâng cao kiến thức hàng năm.

Trẻ độc lập và tự tin

Trẻ em cần được dạy để phát triển độc lập do vậy, các bạn sẽ thấy trẻ rất nhỏ được dạy tự ăn, tự chăm sóc bản thân ngay từ rất nhỏ.

Trang bị kỹ năng để thành công

Chúng tôi biết kỹ năng nào cần thiết để sinh tồn và thành công khi lớn lên. Do vậy, việc dạy bơi hay kỹ năng nói chuyện trước đám đông, tư duy, v.v được giới thiệu ngay từ nhỏ.

Món ăn ngon và dinh dưỡng

Nhà trường có quy trình nấu ăn tuân thủ quy định VSATTP, một đội ngũ cấp dưỡng có khẩu vị tinh tế và kiến thức về dinh dưỡng vững vàng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ngon, dinh dưỡng và an toàn cho trẻ. 

Không gianHỌC và CHƠI

Với tấm lòng thương yêu vô bờ của người đang làm cha làm mẹ, chúng tôi hiểu được rằng khi phải cho đứa con bé bỏng của mình trong bước đầu rời vòng tay ấm áp của cha mẹ để đến nhà trẻ, đến trường mẫu giáo, thì ai cũng rất quan tâm lo lắng về môi trường và không gian mà hàng ngày bé sẽ phải đến để sinh hoạt, để vui học và nghỉ ngơi ở đó cho đến khi cha mẹ đón bé về.

Cùng với mối quan tâm chung đó nên Mầm Non Én Nhỏ đã đầu tư một cơ sở vật chất hiện đại và một phương pháp giáo dục sinh động vui học để tạo ra một không gian thân thiện cởi mở cho các bé, để hàng ngày cháu đến trường mà cứ ngỡ như đang ở trong vòng tay ấm áp của cha mẹ mà lại được vui chơi học tập cùng bạn bè.

Quý vị có biết?

Tỷ lệ giá trị mang lại khi giáo dục trẻ từ sớm (0 -6 tuổi) là cao nhất so với giai đoạn học tiểu học, thiếu niên hay người trưởng thành.

Có những giai đoạn bao gồm giai đoạn cảm nhận, nghe, ngôn ngữ, v.v đều hình thành mạnh mẽ trước 3 tuổi, qua giai đoạn này, việc tác động sẽ có ít tác dụng hơn.

Bé có khả năng tiếp nhận nhiều hơn ngôn ngữ mẹ đẻ ngay từ nhỏ. Bé được làm quen với ngoại ngữ từ sớm sẽ giúp cho việc học ngoại ngữ tới tuổi trưởng thành được dễ dàng.

Bé sống trong môi trường nước ối của mẹ từ sớm nên kỹ năng nín thở vẫn còn được duy trì sau khi sinh ra và sẽ nhanh chóng mất đi nếu ít được tác động.

Little Canary Skool

Thư việnHÌNH ẢNH và VIDEO

Niềm vui con trẻ cũng chính là niềm vui của cha mẹ!

Phụ huynhNÓI VỀ ÉN NHỎ

LIÊN HỆ

Trường Mầm Non Én Nhỏ - Little Canary Skool

Địa chỉ: Số 3 Đường 49, Phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0917 983 978 - (028) 73 039 366

Website: www.littlecanaryskool.com

Email: contact@littlecanaryskool.com

           littlecanaryskool@gmail.com

Phụ huynh có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách soạn thông tin theo mẫu sau. Rất mong phụ huynh điền các thông tin sau chính xác và đầy đủ để chúng tôi có thể liên hệ lại với phụ huynh một cách sớm nhất.

Scroll